Máy rửa bát bát có bảng điều khiển phía trước và phía trên

Khi đến lúc mua một máy rửa bát mới, có một số yếu tố giúp thu hẹp lựa chọn kiểu máy nào phù hợp với ngôi nhà của bạn . Quyết định xem bạn muốn máy rửa bát điều khiển phía trên hay điều khiển phía trước là một trong những quyết định bạn sẽ đưa ra trong hành trình mua sắm của mình. Tìm hiểu về sự khác biệt giữa các loại máy rửa bát này để tìm ra sự lựa chọn phù hợp cho căn bếp của bạn.

Sự khác biệt giữa máy rửa bát có bảng điều khiền phía trên (Top control) và phía trước (Front control)

Máy rửa bát điều khiển phía trước có bảng điều khiển ở bên ngoài cửa máy rửa bát, trong khi máy rửa bát điều khiển phía trên (còn được gọi là máy rửa bát tích hợp hoàn toàn) giữ bảng điều khiển ở phía trên cửa máy rửa bát. Mặc dù vị trí của các bảng điều khiển khác nhau nhưng cả hai thiết kế máy rửa bát đều có chức năng tương tự nhau. Các tính năng của máy rửa bát như Giá thứ ba FreeFlex™, Hệ thống rửa bằng nước sạch nâng cao và Hệ thống ProDry™ có hỗ trợ quạt đều có sẵn ở cả máy rửa bát điều khiển phía trước và phía trên.

Máy rửa bát có bảng điều khiển phía trên là gì?

Máy rửa bát điều khiển phía trên, hoặc máy rửa bát tích hợp đầy đủ, giữ cho các nút điều khiển của máy rửa bát được giấu kín trên cửa máy rửa bát. Bởi vì các nút được ẩn đi, máy rửa bát điều khiển phía trên có kiểu dáng đẹp, liền mạch giúp mang lại cảm giác hiện đại cho căn bếp của bạn.

Ưu và nhược điểm của máy rửa bát có bảng điều khiển phía trên

Khi bạn đang mua một chiếc máy rửa bát mới, việc biết tất cả những lợi ích và bất lợi của từng tùy chọn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Đọc về những ưu và nhược điểm của việc chọn một máy rửa bát có bảng điều khiển phía trên.

ƯU ĐIỂM MÁY RỬA BÁT CÓ BẢNG ĐIỀU KHIỂN PHÍA TRÊN

  • Thiết kế tối giản hiện đại và kiểu dáng đẹp, làm cho nhà bếp của bạn cảm thấy hiện đại và theo xu hướng.
  • Bề mặt phẳng của bảng điều khiển ẩn nhẵn và dễ lau chùi.
  • Ít cơ hội vô tình nhấn các nút khi làm việc trong nhà bếp

NHƯỢC ĐIỂM MÁY RỬA BÁT CÓ BẢNG ĐIỀU KHIỂN PHÍA TRÊN

  • Một số kiểu máy rửa bát kiểm soát hàng đầu có tay cầm bên ngoài nhô ra khỏi tủ xung quanh. Mặc dù điều này có thể thêm một cái nhìn cao cấp và một nơi để treo khăn tắm.
  • Hầu hết các kiểu máy rửa bát kiểm soát hàng đầu không có màn hình hiển thị thời gian còn lại ở bên ngoài cửa. Tuy nhiên, một số kiểu máy có đèn báo trạng thái ở bên ngoài với màn hình hiển thị thời gian còn lại ở trên cùng của cửa.

Máy rửa bát có bảng điều khiển phía trước là gì?

Máy rửa bát điều khiển phía trước có bảng điều khiển bên ngoài ở phía trước cửa máy rửa bát. Trong hầu hết các kiểu máy rửa bát có bảng điều khiển phí trước là dạng máy rửa bát điều khiển phía trước có tay cầm bỏ túi trên cửa, giữ cho máy rửa bát ngang bằng với tủ của bạn.

Ưu và nhược điểm của máy rửa bát có bảng điều khiển phía trước

Nếu bạn đang phân vân không biết thiết kế máy rửa bát nào phù hợp với mình, hãy cân nhắc những ưu và nhược điểm của máy rửa bát điều khiển phía trước được liệt kê bên dưới.

ƯU ĐIỂM MÁY RỬA BÁT CÓ BẢNG ĐIỀU KHIỂN PHÍA TRƯỚC

  • Các điều khiển có thể truy cập mà không cần mở cửa.
  • Bảng điều khiển bên ngoài luôn ở trong tầm nhìn rõ ràng.

NHƯỢC ĐIỂM MÁY RỬA BÁT CÓ BẢNG ĐIỀU KHIỂN PHÍA TRƯỚC

  • Các nút bên ngoài trên máy rửa bát điều khiển phía trước có nhiều khả năng bị ấn không chủ ý.
  • Bảng điều khiển phía trước có thể nhìn thấy mọi lúc, vì vậy máy rửa bát có vẻ ít tối giản và liền mạch hơn trong thiết kế của nó.

Câu hỏi thường gặp về máy rửa bát có bảng điều khiển phía trên và phía trước

Máy rửa có bảng điều khiển phía trên có nhô ra ngoài quầy bếp không?

Trong một số mẫu điều khiển hàng đầu, máy rửa bát có tay cầm nhô ra khỏi cửa máy rửa bát, thay vì tay cầm dính vào cửa. Mặc dù tay cầm bên ngoài có thể tăng thêm chiều sâu tổng thể của máy rửa bát, nhưng nó có thể được sử dụng làm giá treo khăn lau bát đĩa trong những căn bếp nhỏ hơn.

Có thể bật máy rửa bát có bảng điều khiển phía trên khi đang mở cửa không?

Nói chung, đóng cửa máy rửa bát có bảng điều khiển phía trên là bắt đầu chu trình rửa.

Điều khiển được tích hợp đầy đủ trên máy rửa bát là gì?

“Điều khiển tích hợp đầy đủ” là một cách khác để mô tả bảng điều khiển trên máy rửa bát điều khiển phía trên. Các nút điều khiển này được ẩn đi và ít nhìn thấy hơn khi cửa máy rửa chén được đóng lại. Tuy nhiên, một số kiểu máy có đèn báo bên ngoài nên bạn vẫn có thể kiểm tra nhanh tiến trình của chu kỳ.

Các tính năng quan trọng khác của máy rửa bát có bảng điều khiển phía trên và phía trước?

Khi mua một máy rửa bát mới, bạn cũng nên xem xét kích thước , màu sắc, khối lượng chức năng và khả năng rửa và sấy khô của thiết bị. Nếu bạn có một gia đình đông người hoặc thường chuẩn bị nhiều món cho một bữa ăn, thì máy rửa bát có dung tích lớn hoặc lồng giặt cao với giá thứ ba FreeFlex™ sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn có một nhà bếp theo ý tưởng mở, bạn có thể muốn tìm kiếm những chiếc máy rửa bát yên tĩnh chạy kín đáo trong khi bạn thưởng thức bữa ăn của mình.

Nguồn: kitchenaid.com

Bạn có thấy bài viết này hữu ích?

Nhấp vào số ngôi sao để đánh giá!!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu: 23

Chưa có phiếu bầu nào cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline: 0989.204.876

Fabulous - Chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng thân thiện với môi trường. Bỏ qua